Search

Sau 'đám cưới thế kỷ', Đông Nhi khuấy động sân khấu nhạc hội tháng 1 - Zing.vn

Tối 4/1/2020, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh hứa hẹn mang lại những màn biểu diễn đặc sắc, tái hiện các bản hit được yêu thích nhất hiện nay tại SVĐ Quân khu 7.

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Hoàng Thuỳ Linh - những tên tuổi nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích nhất hiện nay - sẽ cùng xuất hiện tại đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng”. Điều này khiến không ít người hâm mộ hào hứng mong chờ.

Luôn đầu tư các sản phẩm âm nhạc cả về giọng hát và hình ảnh, vũ đạo..., Đông Nhi có sự lột xác mạnh mẽ về cả tạo hình lẫn dòng nhạc trong sự nghiệp ca hát. Những sản phẩm âm nhạc của cô luôn được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về sự cống hiến, mức độ trau chuốt mà nữ ca sĩ đặt vào mỗi ca khúc.

“The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng” là một trong những đại tiệc âm nhạc mở màn cho hoạt động biểu diễn của Đông Nhi vào năm sau. Tại sân khấu rộng gần 100 m2 của chương trình, với lợi thế vũ đạo và chất giọng truyền cảm, Đông Nhi hứa hẹn mang đến những tiết mục đắc sắc và mãn nhãn nhất cho khán giả.

Trong đó, Xin lỗi anh quá phiềnVì em quá yêu anh - 2 ca khúc được yêu thích nhất album Ten on ten - sẽ được nữ ca sĩ 8X tái hiện đầy sống động tại đêm nhạc “The Phoenix Empire”. Bản hit On top từng chinh phục không ít bảng xếp hạng năm 2016 cũng được Đông Nhi biến tấu đầy sáng tạo tại đại nhạc hội tháng 1.

Bên cạnh sự góp mặt của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của bạn trẻ yêu âm nhạc. Sau 10 năm ca hát, Noo Phước Thịnh là một trong những nghệ sĩ để lại nhiều bản hit ấn tượng cùng các giải thưởng lớn.

Sở hữu chất giọng lạ, trầm ấm, phong cách biểu diễn giàu cảm xúc cùng sự nghiêm túc với nghề, Noo Phước Thịnh không ngại thử sức và hoàn thiện bản thân ở nhiều dòng nhạc khác nhau như pop, rock, R&B, dance…

Tại đêm nhạc “The Phoenix Empire”, Noo Phước Thịnh hứa hẹn chiêu đãi khán giả màn trình diễn đầy năng lượng qua những bản hit với giai điệu bắt tai, ca từ “gây nghiện” như Nỗi nhớ đầy vơi, Wanna stay in love… Chưa hết, bản hit mới nhất mang tên I'm still loving you cũng sẽ được nam ca sĩ tái hiện tại đại nhạc hội sắp tới, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ tại sân khấu.

Sau 'dam cuoi the ky', Dong Nhi khuay dong san khau nhac hoi thang 1 hinh anh 3 noo_phuoc_thinh_other.jpg

Noo Phước Thịnh hứa hẹn chiêu đãi khán giả những màn trình diễn đầy năng lượng.

Cùng góp mặt với Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là Hoàng Thuỳ Linh - nữ ca sĩ thành công với dòng nhạc dân gian đương đại trong năm 2019. Nếu yêu thích chất liệu âm nhạc đậm màu sắc riêng, giai điệu lạ tai nhưng cuốn hút, ca từ mới mẻ, thì đêm nhạc “The Phoenix Empire” với những bản hit đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của Hoàng Thuỳ Linh chính là chương trình dành cho bạn.

Nhằm cống hiến những màn trình diễn trọn vẹn và mãn nhãn nhất, Hoàng Thuỳ Linh khéo léo đưa khán giả bước vào thế giới âm nhạc của mình. Đến với đêm nhạc, người hâm mộ sẽ được tận hưởng sự phóng khoáng, tự do từ những nhạc cụ vùng Tây Bắc, vừa cảm nhận nguồn năng lượng nơi đại ngàn, vừa đắm chìm trong những giai điệu điện tử đương đại qua giai điệu của Để Mị nói cho mà nghe; rồi bất ngờ vỡ oà trong giai điệu lạ lẫm mà gần gũi khi kết hợp khéo léo và nhuần nhuyễn 3 thể loại thơ, EDM và dân ca trong Bánh trôi nước.

Sau 'dam cuoi the ky', Dong Nhi khuay dong san khau nhac hoi thang 1 hinh anh 4 hoang_thuy_linh.jpg

Hoàng Thuỳ Linh là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất năm qua với dòng nhạc dân gian đương đại.

Món quà lớn nhất mà Hoàng Thuỳ Linh sẽ gửi đến khán giả trong đêm nhạc chính là tiết mục tái hiện sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - Duyên âm. Lấy cảm hứng từ đề tài liêu trai, Duyên âm không mang cảm giác nặng nề, bí bách với cuộc sống, mà tràn ngập màu sắc tươi mới, trẻ trung và lém lỉnh. Đây hứa hẹn là một trong những tiết mục đẩy không khí chương trình lên cao nhất.

Bên cạnh 3 nghệ sĩ trẻ đang được giới trẻ yêu thích, đêm nhạc “The Phoenix Empire” còn có sự tham gia của nhiều tên tuổi gạo cội khác như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn. Ngoài ra, sự xuất hiện của Hoàng Bách, Uyên Linh, Hà Nhi, Orange, Võ Hạ Trâm cũng khiến nhiều bạn trẻ hào hứng với đêm nhạc.

Sau 'dam cuoi the ky', Dong Nhi khuay dong san khau nhac hoi thang 1 hinh anh 5 Ha_Anh_Tuan.jpg

Hà Anh Tuấn sẽ mang loạt hit đình đám “đốt cháy” sân khấu đêm nhạc “The Phoenix Empire”.

Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em chia sẻ, anh chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt, trong đó có chuỗi ca khúc trữ tình quen thuộc Phố mùa đông, Dẫu phố em qua và một bài hát khác được nhiều khán giả yêu thích. Đến với “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng” lần này, Hà Anh Tuấn sẽ tự sự câu chuyện của mình theo cách riêng của anh đến với khán giả.

Sau 'dam cuoi the ky', Dong Nhi khuay dong san khau nhac hoi thang 1 hinh anh 6 1212_Poster_Khach_ngoai_01.jpg

Đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng” diễn ra vào tối 4/1/2020, tại sân vận động Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM). Chương trình miễn phí vé cổng cho tất cả khán giả. Theo đó, người hâm mộ chỉ cần đăng ký nhận vé tham dự tại đây để có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn đặc biệt từ thần tượng. Chương trình còn chuẩn bị những phần quà hấp dẫn dành tặng khán giả khi tham dự đại nhạc hội.

Matxi Corp là ban tổ chức chương trình “The Phoenix Empire - Dấu ấn phượng hoàng”.  Matxi Corp là tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017, Maxi Corp có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20.000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. Hiện Matxi Corp đã có văn phòng đại diện tại Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia. Định hướng trong năm 2020, Matxi Corp sẽ phát triển từ 4 sản phẩm lên đến 20 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phân phối tại 30 quốc gia trên thế giới.

Matxi Corp sở hữu nhà máy sản xuất Medino, một trong 2 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt).

Matxi Corp Đông Nhi The Phoenix Empire Dấu ấn phượng hoàng Đông Nhi Noo Phước Thịnh Hoàng Thùy Linh Hà Anh Tuấn

Let's block ads! (Why?)



"Đông" - Google Tin tức
December 25, 2019 at 10:58AM
https://ift.tt/2ZoLBll

Sau 'đám cưới thế kỷ', Đông Nhi khuấy động sân khấu nhạc hội tháng 1 - Zing.vn
"Đông" - Google Tin tức
https://ift.tt/2YUSjPT
Shoes Man Tutorial
Pos News Update
Meme Update
Korean Entertainment News
Japan News Update

Bagikan Berita Ini

0 Response to "Sau 'đám cưới thế kỷ', Đông Nhi khuấy động sân khấu nhạc hội tháng 1 - Zing.vn"

Post a Comment

Powered by Blogger.